CHƯƠNG TRÌNH NGOÀI GIỜ LÊN LỚP THÁNG 9

Spread the love

THANH NIÊN HỌC TẬP, RÈN LUYỆN VÌ SỰ NGHIỆP CÔNG NGHIỆP HÓA, HIỆN ĐẠI HÓA ĐẤT NƯỚC

Vào hồi 7h15’ ngày 20 tháng 9 năm 2021, trường PTDTNT Tỉnh Quảng Ninh thực hiện chương trình ngoại khóa NGLL tháng 9 với chủ đề “ Thanh niên học tập, rèn luyện vì sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” do tập thể lớp 12A thực hiện.

Buổi ngoại khóa đã đem lại nhiều kiến thức bổ ích, đem lại niềm vui và bồi dưỡng lí tưởng cho các bạn học sinh, giúp các bạn hiểu rõ vai trò, trách nhiệm của thanh niên Việt Nam trong sự nghiệp CNH-HĐH đất nước ngày hôm  nay

Chương trình ngoại khóa diễn ra với 5 phần lớn:

Phần 1: Video tuyên truyền hành trình thay đổi và phát triển CNH HĐH của Việt Nam từ những năm 90 đến nay

Phần 2: Nhảy hiện đại: “ Thanh xuân của chúng ta”

Phần 3: Tiểu phẩm

Phần 4: Phần chơi khán giả

Phần 5: Văn hóa văn nghệ ca khúc “Những trái tim Việt Nam”

Thông qua nội dung buổi ngoại khóa, các bạn học sinh thêm ý thức rằng  tuổi trẻ – những chủ nhân tương lai của đất nước cần thấy rõ trách nhiệm của mình. Bởi  thanh niên là nguồn lực rất quan trọng, là nền tảng để phát triển một quốc gia. Khi đất nước con chiến tranh đã có biết bao thanh niên hiến dâng cuộc đời mình cho Tổ quốc đem lại độc lập-tự do cho đồng bào, dân tộc. Nay trong thời bình, thì mỗi thanh niên chúng ta cần phải làm gì để xây dựng đất nước này giàu đẹp hơn. Đến với chương trình bản tin buổi sáng, những hoạt động mang tính sân khấu hóa này, đã giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề CNH HĐH đất nước. Từ đó, góp phần định hướng lí tưởng, nhiệt huyết cho học sinh trường PTDTNT trong thời đại mới./.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*