Lễ khai giảng năm học mới 2021-2022

Spread the love

Trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi vui tươi, háo hức của cả nước chào đón năm học mới, sáng ngày 05/9/2021 Trường PTDTNTT long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2021 – 2022.

Trong buổi lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu ông Bùi Minh Thanh- PCT Liên đoàn Lao động Tỉnh Quảng Ninh; Bà Ân Thị Thìn- Phó trưởng ban Dân tộc Tỉnh; Bà Đỗ Thu Hằng Phó phòng Dân tộc Thành phố Hạ Long; Các ông bà trong ban đại diện phụ huynh nhà trường và phụ huynh các lớp; Cùng toàn thể các thầy, cô trong Ban Giám hiệu; Cán bộ giáo viên nhân viên, cùng các em học sinh trong toàn trường.

Mở đầu buổi lễ, thầy Trần Văn Sọi- Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư chủ tịch nước, đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường.

Năm học 2020 – 2021 công tác giáo dục có nhiều tiến bộ, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT đạt 100%; Có 32 giải HSG cấp Tỉnh (gồm: 2 giải nhất, 6 giải nhì; 13 giải ba, 11 giải KK); Bên cạnh đó, thầy cũng chia sẻ những trăn trở về những khó khăn, những điều chưa làm được, tình hình dịch bệnh Covid-19, để trong năm học mới diễn ra an toàn, có giải pháp mới mang đến kết quả tốt hơn.

Nhân dịp năm học mới, thầy gửi lời chúc đến quý thầy, cô giáo, ân cần căn dặn các em học sinh cố gắng học tập, trau dồi đạo đức, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Năm học mới đã chính thức bắt đầu, chúc thầy và trò nhà trường đạt nhiều thành tích và thắng lợi mới!

Cũng tại buổi lễ, được UBND Tỉnh bằng khen tặng bằng khen cho tập thể trường PTDTNTT về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua; 01 cá nhân được

tặng bằng khen của UBND Tỉnh, 01 các nhân được tặng bằng khen của Bộ giáo dục đào tạo trong năm học 2020 – 2021

Lễ khai giảng năm học 2021 – 2022 trường PTDTNTT đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui, phấn khởi và sự quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học tới của toàn thể cán bộ, viên chức và học sinh trong toàn trường.

Thầy Trần Văn Sọi điểm tiếng trống khai giảng năm học 2021-2022

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*