TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ THCS & THPT TỈNH QUẢNG NINH LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024

Spread the love

Để đánh giá lại những kết quả đã đạt được đồng thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024. Ngày 25 tháng 5 năm 2024 trường PTDTNT THCS & THPT Tỉnh Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023- 2024.

Đến dự và chúc mừng với thầy trò nhà trường có đại diện Hội Cha mẹ học sinh nhà trường, đại diện cha mẹ học sinh các lớp đã về dự và chúc mừng thành tích của thầy, trò nhà trường.

Hội CMHS tặng hoa chúc mừng nhà trường

Tại Lễ tổng kết , thầy Trần Văn Sọi – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2023- 2024, phương hướng, nhiệm vụ năm học 2024– 2025. Thầy nhấn mạnh: năm học 2023-2024 với nhiều khó khăn và thách thức, nhưng thầy và trò nhà trường với khí thế quyết tâm phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục; tăng cường kỷ cương, nề nếp trong dạy và học; tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, nêu cao ý thức trách nhiệm và năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên, nhân viên; sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, thiết bị dạy học; không ngừng đổi mới phương pháp quản lý, tập trung xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh; tiếp tục giữ vững chất lượng dạy và học hoàn thành hiệu quả các mục tiêu đề ra.

Thầy Trần Văn Sọi – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2023-2024 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2024-2025

Nhân dịp này nhà trường trao thưởng cho 119 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, 275 học sinh đạt danh hiệu học sinh khá, học sinh tiên tiến và khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong các mặt hoạt động của năm học 2023-2024

Lãnh đạo nhà trường trao thưởng cho những tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học.

Phần thứ hai của buổi lễ là không khí lắng đọng của “Lễ tri ân và trưởng thành cho các bạn học sinh lớp 12 niên khóa 2021-2024”; Lễ trưởng thành Đội và tri ân của học sinh khối lớp 9 – khoảnh khắc đẹp khép lại trọn vẹn một hành trình đánh dấu sự trưởng thành của các bạn học sinh khối 9 và khối 12 tại ngôi nhà Nội trú.

Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh khối 12 niên khoá 2021-2024

Cũng tại buổi lễ tổng kết Viện kiểm sát thành phố Hạ Long đã chúc mừng, tặng hoa nhac trường và tặng quà cho các bạn học sinh nghèo vượt khó.

Viện kiểm soát Tp Hạ Long đến chúc mừng tặng hoa, tặng quà cho các bạn học sinh nhà trường.
Lãnh đạo nhà trường trao thưởng cho những tập thể và cá nhân học sinh khối THCS đạt thành tích xuất sắc trong năm học.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí phấn khởi, hân hoan của thầy và trò nhà trường. Những kỉ niệm đẹp, không quên được lưu lại trong mỗi học sinh nội trú về ngôi nhà Nội trú mến yêu đồng thời thể hiện được ý chí quyết tâm trong mỗi em học sinh khi chuẩn bị bước vào những kì thi quan trọng. Nhà trường chúc các em học sinh có một kì nghỉ hè an toàn,vui tươi, bổ ích./.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*