HOẠT ĐỘNG NGOÀI GIỜ LÊN LỚP THÁNG 12/2023

Spread the love

chủ đề “Thanh niên với sự Chủ nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc”

         Thực hiện Kế hoạch năm học 2023-2024 của trường PTDTNT THCS và THPT tỉnh Quảng Ninh, đồng thời triển khai các hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023) và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2023), ngày 18/12/2023 được sự chỉ đạo của nhà trường, Chi đoàn 12B thực hiện hoạt động ngoại khóa ngoài giờ lên lớp tháng 12/2023 với chủ đề “Thanh niên với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc”.

   Tham dự chương trình có các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và học sinh toàn trường. Buổi sinh hoạt được tổ chức linh hoạt với các hình thức đa dạng: kết hợp hoạt cảnh, giao lưu tìm hiểu kiến thức, phóng sự với chương trình văn nghệ mang đậm tính cách mạng do các bạn học sinh lớp 12B biểu diễn.

Điệu nhảy hiệu đại “Tự hào Việt Nam” sôi động, khỏe khoắn và tràn đầy sức trẻ của đoàn viên thanh niên chi đoàn 12B đã mở đầu cho chương trình ngoại khóa một cách hào hứng, sôi nổi.

Sau những giây phút sôi động của tiết mục mở đầu, tiết mục hoạt cảnh “Linh thiêng Việt Nam” lại mang đến khoảng lặng sâu lắng về quá trình xây dựng, bảo vệ tổ quốc của lớp lớp thế hệ người Việt. Bài hát tốp ca “Quảng Ninh trong tôi” cũng  đã tạo nên thành công to lớn của buổi sinh hoạt ngoài giờ lên lớp. Với sự chuẩn bị chu đáo của GVCN và tập thể học sinh, chương trình đã để lại ấn tượng sâu sắc trong mỗi đoàn viên, thanh niên đặc biệt ý nghĩa giáo dục truyền thống cách mạng cho học sinh .

           Các tiết mục trong chương trình không những giúp các bạn học sinh có  những hiểu biết sâu sắc về quá trình xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước của các thế hệ mà còn giúp các bạn có nhận thức rõ ràng hơn về nghĩa vụ của bản thân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, để từ đó mỗi bạn sẽ trách nhiệm hơn trong việc bảo vệ thành quả cách mạng, đồng thời chương trình cũng mong muốn sẽ khơi dậy ý chí và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc trong mỗi bạn học sinh nhà trường

Thông qua buổi ngoại khóa với chủ đề“Thanh niên với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc”, chi đoàn 12B  mong muốn các bạn học sinh càng hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, luôn tự hào về ý chí kiên cường, sự hi sinh to lớn của các thế hệ cha ông đi trước. Coi sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc là vấn đề cấp thiết cần giữ gìn và bảo vệ.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*