THANH NIÊN VỚI BÁC HỒ

Spread the love
TẬP THỂ 10C

Sáng thứ 2 ngày  2/5/2021, chi đoàn 10C trường PT DTNT tỉnh Quảng Ninh thực hiện chương trình NGLL tháng 5 với chủ đề Thanh Niên Với Bác Hồ. Đến dự buổi GDNGLL có các đồng chí trong Ban Giám Hiệu cùng toàn thể các thầy cô và các bạn học sinh trong trường tham dự.

Chương trình Giáo dục NGLL diễn ra gồm 5 phần chính:

Phần ITiết mục múa “Hương Sen Dâng Bác”

“Bác Hồ Người là tình yêu thiết tha nhất. Trong lòng dân và trong trái tim nhân loại. Cả cuộc đời Bác chăm lo cho hạnh phúc nhân dân. Cả cuộc đời Bác hy sinh cho dân tộc Việt Nam.Công ơn của Bác, mọi thế hệ chúng con mãi khắc ghi.

Phần II: Phim tư liệu về hành trình cứu nước của Bác từ năm 1911 đến năm 1920.

Nước ta có được nền độc lập như ngày nay, mỗi chúng ta không thể quên công lao của Bác.

Phần III: Kể chuyện về Bác Hồ.

Khi nói về Bác là  nói đến vai trò của người cha, người nghệ sĩ, nhà thơ đồng thời là vị lãnh tụ tài ba, nếu nói đến các đức tính cần học ở Bác mỗi chúng ta cần phải nỗ lực hết mình cả đời cũng chưa chắc  đã học hết được. Đấy là lối sống chân thành, giản dị và thanh cao.. Câu chuyện : “Bác Hồ trước lúc đi xa” qua giọng kể của Yến Nhi.

Phần IV: Giao lưu cùng khán giả .

Phần V: Tốp ca “Thanh niên Việt Nam tiến bước”.

Sinh thời Bác Hồ đã có mong muốn làm sao cho nước nhà được độc lập, sánh vai với các cường quốc năm châu  và Bác cũng nhấn mạnh đến trách nhiệm học tập của thanh thiếu niên để thực hiện lời dặn của  Bác với thanh niên Việt nam , mỗi chúng ta – thế hệ trẻ – chủ nhân tương lai của đất nước.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*