THANH NIÊN VỚI LÍ TƯỞNG CÁCH MẠNG

Spread the love

Sáng thứ 2 ngày  15/3/2021, chi đoàn 11C trường PTDTNT Tỉnh Quảng Ninh thực hiện chương trình NGLL tháng 2 với chủ đề Thanh niên với lí tưởng Cách mạng. Đến dự buổi NGLL có các đồng chí trong Ban giám hiệu cùng toàn thể các thầy cô và các bạn học sinh trong trường tham dự.

Chương trình NGLL diễn ra gồm 4 phần chính:

Phần I:  Tiết mục nhảy “Tiến lên Việt Nam”

Phần II: Nhạc kịch Vừ  A  Dính

  • Vở nhạc kịch đã đưa cả khán phòng trở về quá khứ với tấm gương thiếu niên  người dân tộc thiểu số Vừ A Dính dũng cảm, giàu yêu thương và lí tưởng sống đã làm xúc động bao trái tim bạn trẻ hôm nay. Vở nhạc kịch không chỉ ôn lại truyền thống anh hùng, bất khuất của thanh niên Việt Nam mà còn nhắc các bạn trẻ hôm trẻ hôm nay sống có ước mơ, lí tưởng có trách nhiệm với bản thân, gia đình và quê hương.

Phần III: Tuyên truyền lí tưởng Cách mạng

  • Phần tuyên truyền về lí tưởng sống, các bạn học sinh đã thể hiện được sự hiểu biết, sự tìm tòi, sáng tạo của mình về lí tưởng sống, truyền được cảm hứng và lí tưởng sống đẹp, hành động đẹp và thiết thực cho các bạn học sinh trong trường. Từ đó để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thầy cô và các bạn về lí tưởng sống của các bạn trẻ thời kỳ hội nhập.

Phần IV: Hát tập thể “Khát vọng tuổi trẻ

  • Bài hát Khát vọng tuổi trẻ đã khuấy động sân khấu, không chỉ với giai điệu khỏe khoắn vui tươi mà còn bởi ý nghĩa của ca từ “Đừng hỏi tổ quốc đã làm gì cho ta mà phải hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay…” từng lời ca của bài hát như một lời nhắc nhở các bạn trẻ về trách nhiệm của mình  không chỉ đối với bản thân mà còn đối với quê hương đất nước thân yêu.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*