GIẢI BÓNG ĐÁ CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH 26/3

Spread the love
Cô Nguyên Thị Hồng Quỳnh Bí thư Đoàn TN nhà trường khai mạc giải bóng.

Chiều ngày 15/3 vừa qua, tại sân bóng nhà trường diễn ra Lễ khai mạc sự kiện thể thao: “Chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Vì sức khỏe thế hệ tương lai” với sự có mặt các thầy cô giáo trong Ban lãnh đạo nhà trường, các cô giáo chủ nhiệm, các thầy cô giáo bộ môn, các vận động viên và hơn 300 cổ động viên, đây là một trong các hoạt động chính nằm trong chuỗi các hoạt động của dự án “Sức khỏe thế hệ tương lai, phòng chống bệnh không lây nhiễm” đã và đang được triển khai tại nhà trường từ năm học 2022 – 2023.

Trong nhiều năm qua, nhà trường luôn xác định hoạt động thể dục thể thao, duy trì và phát triển thể lực mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe đối với mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với thanh thiếu niên học sinh. Việc duy trì hoạt động thể lực thường xuyên giúp phòng ngừa nhiều bệnh tật nghiêm trọng như: ung thư, tim mạch, đái tháo đường, trầm cảm… và góp phần điều chỉnh hành vi, lối sống cũng như tâm trạng con người. Vì thế, nhà trường luôn quan tâm tạo điều kiện về cơ sở vật chất và tổ chức nhiều CLB thể thao như: Bóng đá, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ, điền kinh, đá cầu, nhảy hiện đại,… nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh, nhằm tăng cường hoạt động thể lực, giúp các em rèn luyện sức khỏe, phát triển thể chất, trí tuệ, phát huy năng khiếu và rèn luyện các kỹ năng, xây dựng tiền đề tạo ra một cộng đồng khỏe mạnh, góp phần nâng cao vóc dáng, trí tuệ cho các thế hệ tương lai Việt Nam. Cùng với hoạt động của các câu lạc bộ, việc tổ chức các giải thi đấu, các sự kiện thể thao càng thể hiện rõ hơn sự quan tâm của nhà trường đối với hoạt động thể chất của các em học sinh.

Đặc biệt, sự kiện thể thao này là hoạt động thiết thực để các đoàn viên thanh niên nhà trường tích cực rèn luyện, khơi dậy được những tiềm năng thể thao, thi đua lập thành tích chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đại diện Học sinh tuyên thệ
Thầy giáo Vũ Ngọc Ngà đại tổ trọng tài tuyên thệ
Ban Giám hiệu nhà trường tặng hoa và cơ lưu niệm cho các đội bóng Nam – Nữ.

Sau lễ khai mạc là trận đấu bóng giữa hai đội bóng Khối A và Khối C. Các cầu thủ của hai đội thi đấu với tinh thần đầy quyết tâm, những pha chuyền bóng đẹp mắt, tiếng hò reo của các cổ động viên, tình yêu với trái bóng là những hình ảnh tuyệt vời nhất trên sân cỏ. Kết quả chung cuộc với tỉ số 6 – 3, nghiêng về Khối C, một chút tiếc nuối đối với các cầu thủ Khối A. Trận khai mạc thành công thực sự bởi tinh thần thể thao fair – play thật đẹp ở các cầu thủ và các cổ động viên. Chiến thắng không quan trọng bởi đơn giản các em đều được khoẻ với thể thao và vui với đam mê.

Giải bóng đá diễn ra từ ngày 15/3 đến ngày 22/3 Kết thúc giải Ban Tổ chức dự kiến trao thưởng 26/3.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*