HOẠT ĐỘNG NGOÀI GIỜ LÊN LỚP THÁNG 03/2023 Chủ đề “Thanh niên với lý tưởng cách mạng”

Spread the love

         Thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023 của trường PTDTNT Tỉnh, ngày 20/03/2023 Chi đoàn 11B thực hiện hoạt động ngoại khóa ngoài giờ lên lớp tháng 03/2023 với chủ đề “Thanh niên với lý tưởng cách mạng”.

   Tham dự chương trình có các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và 341 học sinh toàn trường tham dự .

   Mở đầu Hoạt động ngoài giờ lên lớp là điệu nhảy hiệu đại “Sẽ chiến thắng” sôi động, khỏe khoắn và tràn đầy sức trẻ của đoàn viên thanh niên chi đoàn 11B.

    Sau điệu nhảy vui nhộn là hoạt cảnh “Nguyễn Thị Minh Khai”, phần trả lời nhanh các câu hỏi, phóng sự và tiết mục tốp ca nam nữ “Ước mơ màu áo xanh” do tập thể lớp 11B trình bày đã tạo nên thành công to lớn của buổi sinh hoạt ngoài giờ lên lớp, đồng thời khẳng định sự nghiêm túc của giáo viên chủ nhiệm và tập thể học sinh trong công tác chuẩn bị, tập luyện và biểu diễn. Chương trình đã để lại ấn tượng sâu sắc, nhiều cung bậc cảm xúc trong trái tim mỗi đoàn viên, thanh niên của nhà trường.

Buổi hoạt động ngoài giờ lên lớp không những giúp các bạn hoc sinh hiểu rõ hơn về lý tưởng cách mạng mà còn ý thức được lý tưởng cách mạng là linh hồn, là ngọn đuốc soi đường cho đoàn viên thanh niên, giúp đoàn viên thanh niên nhận thức rõ hơn, sâu sắc hơn về lý tưởng cách mạng, xác định kế hoạch hành động cụ thể tích cực trong học tập và rèn luyện để tự hoàn thiện bản thân, vươn tới lí tưởng cao đẹp của cuộc sống. Từ đó học sinh có ý thức, có thái độ tích cực, chủ động trong học tập, sống có ước mơ, hoài bão, lý tưởng và luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao để xây dựng quê hương, đất nước tươi đẹp hơn, giàu mạnh hơn.

      Buổi ngoại khóa với chủ đề “Thanh niên với lý tưởng cách mạng” của chi đoàn 11B là lời nhắn nhủ, truyền tải một thông điệp đến mọi người: Lý tưởng cách mạng có vai trò quan trọng không chỉ với các Đảng viên mà còn với đoàn viên thanh niên và với tất cả mọi người.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*