Rộn ràng hoạt động Chào Xuân Giáp Thìn năm 2024 của trường Nội Trú THCS & THPT tỉnh Quảng Ninh

Spread the love

Trong không khí rộn ràng, phấn khởi của những ngày đầu xuân Giáp Thìn 2024, Sáng ngày 19 tháng 02 năm 2024 (tức ngày Mùng 10 Tết), Trường PTDT Nội Trú THCS và THPT tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Hoạt động Chào Xuân Giáp Thìn 2024” với sự tham dự của toàn thể các toàn thể CBGV-NV và học sinh của nhà trường.

         Sau nghi lễ chào cờ đầu tuần là nội dung Gặp mặt đầu xuân của toàn thể các thầy cô giáo và học sinh do Nhà trường và Công đoàn phối hợp tổ chức. Buổi gặp mặt đầu xuân diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật, vui vẻ. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Trần Văn Sọi– Bí thư Đảng Bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng năm mới đến toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường; đồng thời lãnh đạo nàh trường mong muốn tập thể sư phạm nhà trường cùng đoàn kết, cố gắng hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đề ra.

Đồng chí Trần Văn Sọi mừng tuổi đầu năm cho các lớp
Văn nghệ chào Xuân
Mua lân Sư Rồng

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, thực hiện sự chỉ đạo của Sở GDĐT và nhà trường, Đoàn thanh niên đã phát động và tổ chức hoạt động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”. Đây là hành động thiết thực, có ý nghĩa to lớn của tập thể thầy và trò, nhà trường góp phần tạo cảnh quan môi trường “xanh, sạch, đẹp”.

Thầy và trò hưởng ứng tết trồng cây

         Hoạt động “Chào xuân 2024” được tổ chức vào ngày đầu tiên bắt đầu hoạt động dạy và học của Thầy và Trò nhà trường sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán bên gia đình. Từ những hoạt động bổ ích và thiết thực ấy, các em sẽ trưởng thành trong tình cảm yêu thương, chan hòa, thân ái của thầy cô, bè bạn và sự quan tâm, chăm sóc của gia đình. Thầy cô cũng sẽ tiếp tục gom nhặt những kỷ niệm đẹp, để vững một niềm tin cống hiến tận tụy hết mình dưới “mái nhà nội trú” thân yêu này./.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*