TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Spread the love

Hoà chung không khí phấn khởi của ngành giáo dục trong cả nước, sáng ngày 18/11/2023  trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Tỉnh Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Về dự và chung vui với thầy trò nhà trường có đại diện Hội Cha mẹ học sinh nhà trường, đại diện cha mẹ học sinh các lớp đã về dự, tặng hoa chúc mừng thầy, trò nhà trường.

Đại biểu tặng hoa chúc mừng

Trong ngày lễ trang trọng này thầy và trò nhà trường vô cùng vinh dự được đón tiếp các thầy cô trong hội cựu giáo chức nhà trường đến dự. Đây cũng là dịp để Cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường tri ân các thế hệ nhà giáo đã từng công tác tại nhà trường đã luôn tâm huyết, cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục dân tộc.

Kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982-20/11/2023)
Ảnh tặng hoa chúc mừng các thầy cô trong hội Cựu giáo chức của nhà trường

Tại buổi lễ, thầy Trần Văn Sọi, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, biểu dương những thành tích đạt được của nhà trường trong những năm qua, đặc biệt là các thầy, cô giáo vì sự nghiệp trồng người và khẳng định: “Ngày 20/11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các nhà giáo; tri ân với những người đã góp công sức, tâm huyết cho sự nghiệp trồng người; tôn vinh nghề dạy học, khơi dậy tình cảm, đạo đức, truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc”.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*