Sinh hoạt dưới cờ Chủ đề: “Hoạt động thể lực dự phòng mắc bệnh không lây nhiễm”

Spread the love

Thực hiện nội dung truyền thông dưới cờ theo tài liệu hướng dẫn giảng dạy phòng chống bệnh không lây nhiễm thuộc Dự án sức khỏe thế hệ tương lai được Bộ GDĐT phê duyệt, ngày 27/03/2023 chi đoàn 11B thực hiện sinh hoạt dưới cờ với chủ đề ”Hoạt động thể lực dự phòng mắc bệnh không lây nhiễm”.

Tham dự chương trình có các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và 341 học sinh toàn trường tham dự . Buổi sinh hoạt được tổ chức linh hoạt giữa tuyên truyền, giao lưu tìm hiểu kiến thức về tầm quan trọng của hoạt động thể lực dự phòng bệnh không lây nhiễm, với những điệu nhảy sôi động do các bạn học sinh lớp 11B biểu diễn.

Nhằm tăng cường công tác phòng, chống các bệnh không lây nhiễm, giảm thiểu các yếu tố nguy cơ, thúc đẩy những hành vi, lối sống lành mạnh của học sinh trong trường học, chi đoàn 11B đã tuyên truyền một số thông tin về  “Hoạt động thể lực dự phòng mắc bệnh không lây nhiễm”  nhằm mục đích nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm của bản thân mỗi người trong việc hoạt động thể lực thường xuyên để nâng cao sức khỏe và tinh thần cho chính bản thân mình.

Với điệu nhảy hiệu đại “dance sport” sôi động, khỏe khoắn và tràn đầy sức trẻ của đoàn viên thanh niên chi đoàn 11B đã mở đầu cho chương trình sinh hoạt dưới cờ thêm phần thành công rực rỡ.

Bên cạnh đó, phần tuyên truyền và phần giao lưu cùng khán giả cũng  đã tạo nên thành công to lớn của buổi sinh hoạt ngoài giờ lên lớp. Chương trình đã để lại ấn tưởng sâu sắc trong mỗi đoàn viên của nhà trường.

Buổi sinh hoạt dưới cờ với chủ đề”Hoạt động thể lực dự phòng mắc bẹnh không lây nhiễm” của chi đoàn 11B là lời nhắn nhủ, truyền tải một thông điệp đến mọi người: Hãy hoạt động thể lực thường xuyên để có một sức khỏe tốt nhất…

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*