NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 -03/02/2023).

Spread the love

CHI BỘ TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ TỈNH TỔ CHỨC
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Bồi dưỡng, két nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên , có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng. 

Chiều ngày 02/02/2023, Chi bộ trường PTDT Nội trú tỉnh Quảng Ninh thuộc Đảng bộ Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Vũ Thị Khuyên và Phạm Thị Tuyền – Giáo viên trường PTDT Nội trú tỉnh Quảng Ninh.

Dự lễ kết nạp có Đồng chí Đinh Ngọc Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ninh, các đồng chí là quần chúng ưu tú và toàn thể đảng viên của Chi bộ trường PTDT Nội trú tỉnh Quảng Ninh.

Đồng chí Đinh Ngọc Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó giám đóc Sở GDDT tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ đồng chí Trần Văn Sọi – Bí thư Chi bộ trường PTDT Nội trú tỉnh Quảng Ninh lên đọc Quyết định kết nạp đảng viêntrao Quyết định cho đồng chí Vũ Thị Khuyên và Phạm Thị Tuyền. Đồng thời, phân công nhiệm vụ cho Đảng viên mới, phân công các đồng chí Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí Vũ Thị Khuyên và Phạm Thị Tuyền trong 12 tháng thử thách. Đề nghị các đồng chí tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, nhiệt tình, năng động trong công tác góp phần cùng Chi bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Trong niềm xúc động đồng chí Vũ Thị Khuyên và Phạm Thị Tuyền đã trân trọng cảm ơn Chi bộ đã bồi dưỡng giúp đỡ để các đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, buổi lễ kết nạp đảng viên đã thành công tốt đẹp.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*