LỄ KỈ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 NĂM 2018 TRƯỜNG PTDT NT TỈNH QUẢNG NINH

Spread the love

Hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi cả nước kỉ niệm ngày đại đoàn kết toàn dân và 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018). Sáng ngày 20/11/2018, trường PTDTNT Tỉnh Quảng Ninh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Dự buổi lễ kỉ niệm có các vị đại biểu, khách quý: Cô Hoàng Lệ Hiên – Chủ tịch Hội cựu giáo chức, nguyên Hiệu trưởng đầu tiên Nhà Trường, cùng các Thầy cô Hội cựu giáo chức Nhà trường; các vị khách quý đến từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh: Tổng công ty Than Đông Bắc, Hải Đội 2 – Bộ Đội biên phòng, Đoàn Thanh niên khối các cơ quan tỉnh, trường Cao Đẳng Giao thông cơ điện Quảng Ninh, Công ty than Hà Lầm, Công ty than Hà Tu, Công ty than Hòn Gai…; ban đại diện cha mẹ học sinh Nhà trường, ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp. Về  phía nhà trường có Đ.c Trần Văn Sọi – bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và đông đủ các em học sinh.

Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ đặc sắc:

     

Đ.c Trần Văn Sọi – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam, những cảm xúc, niềm hạnh phúc, tự hào về nghề dạy học và những thành tích mà Nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua.

Bác Đặng Hữu Linh – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh Nhà trường bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của mình với cán bộ, giáo viên Nhà trường trong sự nghiệp giáo dục.

Em Ngô Hà My – học sinh lớp 11B, đại diện cho các em học sinh Nhà trường chia sẻ tình cảm và chúc mừng các thầy cô giáo, sự biết ơn của các em học sinh đối với thầy cô, những người đã vất vả, hi sinh để đem tri thức, khoa học, những bài học đạo đức làm người cho các em.

Để tỏ lòng biết ơn và chúc mừng các thầy cô hội cựu giáo chức Nhà trường, Ban Giám hiệu Nhà trường thay mặt tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường tặng hoa có bó hoa chúc mừng các thầy cô cựu giáo chức:

Sau chương trình buổi lễ là các hoạt động tri ân của học sinh Nhà trường đối với các Thầy cô, tọa đàm, giao lưu các thế hệ Nhà giáo với cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường.

Một số hình ảnh

 

 

  

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*