Hoạt động GDNGLL tháng 11 – Chủ đề “Thanh niên với truyền thống hiếu học và tôn sư trọng đạo”

Spread the love

Hòa chung với không khí thi đua lập thành tích chào mừng 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam, Ngày 6 tháng 11 năm 2018, trường PTDTNT Tỉnh Quảng Ninh thực hiện chương trình ngoại khóa NGLL tháng 11 với chủ đề :” Thanh niên với truyền thống hiếu học và tôn sư trọng đạo” do các bạn đến từ chi đoàn 12C thực hiện

 Hoạt động GDNGLL đã giúp học sinh nhận thức sâu sắc ý nghĩa của Ngày Nhà giáo Việt Nam, hiểu về truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc. Từ đó biết kính trọng và biết ơn thầy cô giáo đồng thời tích cực học tập, rèn luyện để góp phần phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc.

1.Mở đầu chương trình ngoại khóa các bạn học sinh lớp 12C đã khởi động chương trình bằng một điệu nhảy  mang tên “Nhất quỷ nhì ma”

2. Bạn Bàn Như Hảo kể câu chuyện về “Nhà văn, nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký” người đã dùng đôi chân để viết nên huyền thoại của cuộc đời mình, câu chuyện về thầy đã trở thành nguồn cảm hứng không bao giờ cạn cho bao thế hệ học trò, thầy cô.

3. Tiếp nối truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc, đó là một truyền thống quý báu của dân tộc. Công ơn đó được các bạn gửi gắm qua nội dung vở kịch “Cô giáo về bản”

4. Chương trình kết thúc với bài hát vô cùng ý nghĩa mang tên: “Thương lắm thầy cô ơi ” của nhạc sĩ Lê Vinh Phúc

Buổi ngoại khóa đã kết thúc nhưng đã để lại dư âm sâu đậm trong tâm trí mỗi người, nhất là các bạn học sinh. Các  bạn hiểu được sự vất vả của thầy cô, hiểu được ý nghĩa của của công việc mà thầy cô đang làm. Từ đó càng thêm yêu mến, kính trọng thầy cô, luôn  ra sức học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, những người có ích cho xã hội.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*