Hoạt động ngoài giờ lên lớp tháng 5 – Thanh niên với Bác Hồ

Spread the love

Cứ mỗi dịp Tháng 5 về lòng chúng ta lại cùng hướng về Bác Hồ kính yêu, vị cha già của dân tộc, vị lãnh tụ đã dành cả cuộc đời mình cho độc lập tự do, cho hạnh phúc của mỗi người dân Việt Nam.

Hướng tới kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/05/1890 – 19/05/2018), thực hiện kế hoạch của trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú Tỉnh, ngày 14/05/2018, lớp 10C thực hiện hoạt động ngoài giờ lên lớp  tháng 5 với chủ đề “THANH NIÊN VỚI BÁC HỒ”  để cùng nhắc lại công lao to lớn của Bác, cùng hát những bài ca dâng lên Bác…qua đó nhằm giáo dục học sinh lòng biết ơn, kính yêu và tự hào về Bác Hồ, khắc sâu trong lòng mỗi chúng ta về tình yêu quê hương đất nước, để tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

CHƯƠNG TRÌNH CÓ CÁC PHẦN:

  1. Bài hát tập thể:“Thanh niên làm theo lời Bác” – Hoàng Hà.
  2. Giới thiệu công lao của Bác Hồ
  3. Kịch: “Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước”
  4. Phần chơi giành cho khán giả
  5. Nhảy flashmob: Quê Hương Việt Nam

Những lời kể chuyện, vở kịch, đã được thể hiện vô cùng xúc động ca ngợi về công lao,  ý chí, nghị lực vượt khó khăn gian khổ của Chủ Tịch  Hồ Chí Minh – Vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam. Những câu hỏi giành cho khán giả đã thể hiện tình cảm, sự quan tâm của Bác đối với thanh niên. Những điệu nhảy về quê hương đất nước, những khúc hát về Thanh niên làm theo lời Bác đã được thể hiện vô cùng ngọt ngào, thiết tha qua giọng hát của các em học sinh lớp 10C.

Qua chương trình ngoài giờ lên lớp đã thực hiện, chi đoàn 10C muốn gửi gắm đến tất cả các bạn học sinh trong trường Dân Tộc Nội Trú tỉnh Quảng Ninh, lời nhắn nhủ: Chúng ta phải luôn cố gắng học tập thật tốt, ra sức thi đua rèn luyện  để trở  thành  những người có vừa đức, vừa có tài, có khả năng kế thừa và phát triển những thành quả mà Bác Hồ và các thế hệ cha anh đi trước đã trao lại, kiên trì lí tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, để luôn xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

 

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*