KHOẢNH KHẮC KHÓ QUÊN CỦA HỌC SINH NHÀ TRƯỜNG TRÊN CUNG ĐƯỜNG S-RACE 2022

Spread the love

Sáng ngày 02/10/2022, tập thể giáo viên cùng 100 học sinh nhà trường tham gia Giải chạy S-Race 2022 tại Quảng trường 30/10 do Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ GD&ĐT), Ban sản xuất các chương trình thể thao (Đài Truyền hình Việt Nam) và Liên đoàn điền kinh Việt Nam cùng phối hợp tổ chức.

Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao giúp nâng cao thể lực cho học sinh, sinh viên, góp phần phát triển thể chất, nâng cao tầm vóc thể hệ trẻ Việt Nam, hướng tới mục tiêu nuôi dưỡng thế hệ mới phát triển toàn diện cả 4 yếu tố Đức – Trí – Thể – Mỹ.

Tham gia hoạt động nhà trường muốn tạo điều kiện để các em học sinh có cơ hội giao lưu với các đơn vị trường phổ thông trên địa bàn thành phố và tạo động lực để phong trào luyện tập thể dục thể thao trở thành hành động, thành thói quen hàng ngày của các em học sinh nhà trường. Đặc biệt, đây cũng là dịp thắp lên trong các em tình yêu với bộ môn chạy – một môn thể thao quần chúng dễ thực hiện, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. 

Kết thúc giải chạy, học sinh nhà trường đã xuất sắc giành được 12 trên tổng số 20 giải các nội dung thi đấu dành cho học sinh khối THPT. Trong đó, cự ly 3000m dành cho học sinh nam THPT 6/10 giải gồm các HS: Sằn Quang Trung (11D) – Hạng Nhất, HS Loan Thành Huy (10A) – Hạng Nhì, HS Đặng Phương Khải (12B) – Hạng Ba, các HS Lý Văn Thắng (11A) – Hạng Tư, HS Lềnh Văn Cường (10B)– Hạng Năm, HS Chíu Phúc Thềnh (11A)– Hạng Sáu. Cự Ly 1500m dành cho nữ THPT đoàn đạt 6/10, trong đó Hạng Nhất – HS Sái Thị Hường (11D), Hạng Nhì – HS Tằng Thị Dương (10C), Hạng Tư – HS Phùn Trà My (10B), Hạng 6 – HS Chíu Thị Thùy Trang (11D), Hạng Bảy – HS Tằng Thị Mai Hương (11D), Hạng Tám – HS Tô Thị Khánh Ly (10C). Thành tích trên có được là kết quả của một quá trình rèn luyện thể chất bền bỉ và tinh thần quyết tâm chiến thắng của học sinh nhà trường.

Và với các thành tích đó, nhà trường vinh dự nhận được giải thưởng “Trường THPT có số VĐV tham dự lớn nhất” từ Ban tổ chức giải. 

Hành trình lần này của S-Race đến Quảng Ninh với chủ để “Trưởng thành” mang một ý nghĩa sâu sắc – “Trưởng thành” là khi đã được trang bị bản lĩnh, đã tràn đầy khát vọng chinh phục từ đó trở nên có trách nhiệm hơn với chính mình và cộng đồng. Mong rằng, học sinh nhà trường sẽ không ngừng nỗ lực trong học tập, rèn luyện để những hành trang tri thức thức, sức khỏe, kỹ năng mà các em học sinh tích lũy được trong quá trình học tập, sinh hoạt tại nhà trường sẽ giúp các em “trưởng thành” trở thành những công dân có ích và thực sự hạnh phúc như thông điệp mà Ban tổ chức và nhà đồng hành TH true MIKL muốn mang tới chương trình.

Một số hình ảnh của Đoàn tham dự tại Giải chạy “S-Race 2022”:

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*