HỘI NGHỊ NHÀ GIÁO – CÁN BỘ QUẢN LÝ – NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023-2024

Spread the love

Sáng ngày 14/10/2023, Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Tỉnh Quảng Ninh long trọng tổ chức Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2023 – 2024.

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Thanh Hải- Phó chủ tịch Công Đoàn ngành  GD&ĐT, Cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Hội nghị đã tập trung đánh giá kết quả thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, Nghị quyết của Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2022-2023 và thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến đối với Dự thảo Kế hoạch giáo dục của nhà trường, các giải pháp nâng cao hiệu quả, phát triển đội ngũ, đặc biệt là Hội nghị đã tập trung trí tuệ đóng góp và thống nhất cao với nội dung các Quy chế của nhà trường trong năm học 2023-2024 và Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng nhà trường văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

Trong bầu không khí dân chủ, cởi mở, thảo luận và đối thoại thẳng thắn hội nghị đã thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra. Hội nghị còn thể hiện đúng tinh thần của nhà trường trong việc xây dựng khối đoàn kết tập thể, nâng cao tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân, tổ chức đối với nhiệm vụ chung và phát triển nhà trường trong giai đoạn mới.

Hội nghị nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động năm học 2023-2024 đã thành công rực rỡ. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường sẽ đồng lòng, quyết tâm hoàn thành tốt kế hoạch năm học đã đề ra!

Sau đây là quang cảnh của Hội nghị!

Đ/c Nguyễn Thanh Hải – Phó chủ tịch Công Đoàn ngành đến dự và chỉ đạo hội nghị
Trao thưởng bằng khen Bộ giáo dục đào tạo, Bằng khen Uỷ ban nhân dân Tỉnh, Chứng nhận chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, Giấy khen Sở giáo dục đào tạo cho các đồng chí có thành tích trong năm học 2022-2023

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*