Sôi nổi các phong trào thi đua chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Spread the love

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục và học sinh trên cả nước chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), với sự chỉ đạo sát sao của Chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường và đặc biệt sự hưởng ứng sôi nổi, nhiệt tình của các thầy cô và các em học sinh trong toàn trường, Đoàn thanh niên trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực hướng tới ngày lễ trọng đại này.

Cùng với phát động phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” do nhà trường phát động, Đoàn Thanh niên nhà trường đã tổ chức  nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao thu hút sự tham gia tích cực, nhiệt tình của giáo viên và học sinh các khối lớp, như thi văn nghệ, đẩy gậy, cầu lông, bóng bàn, phòng ở kiểu mẫu… được tổ chức sôi nổi tạo cơ hội cho các em học sinh phát huy tài năng, rèn luyện thân thể đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng đối với thầy cô giáo.

Đối với Hội thi văn nghệ chào mừng 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam được tổ chức vào tối 18/11/2022 đã tạo dấu ấn tốt đẹp trong các thầy cô giáo, các cán bộ nhân viên và hoạc sinh trong toàn trường. Đây là hội thi sôi nổi, vui tươi, hào hứng nhất. Các tiết mục văn nghệ của các khối lớp được đầu tư công phu từ trang phục, đạo cụ, diễn xuất… Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 20 giải, trong đó giải A: 6 giải; giải B: 6 giải; giải C : 8 giải

Tiết mục  đạt giải A lớp 11C
Ảnh Tiết mục  đạt giải B lớp 11A
Ảnh Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các tập thể

Đối với nội dung thi đấu các môn thể thao, các vận động viên đến từ các chi đoàn đã thể hiện tài năng của mình và đã giành được những các giải cao trong các nội dung thi đấu như đánh cầu lông, bóng bàn, đẩy gậy. Đứng đầu các nội dung thi đấu đó  là chi đoàn 11A với tổng điểm là 95 điểm, đứng thứ 2 là chi đoàn 12C với tổng điểm là 89 điểm, thứ 3 là chi đoàn 11C với tổng điểm là 65 điểm.

Ảnh Phần thi đảy gậy
Phần thi bóng bàn
phần thi cầu lông

Có thể nói những hoạt động thi đua học tập tốt, hoạt động thể thao, văn nghệ do Đoàn trường PTDT Nội trú tỉnh tổ chức đã tạo được những sân chơi bổ ích cho các em học sinh, qua đó giúp các em rèn luyện kỹ năng, phát hiện năng khiếu và trưởng thành hơn trong học tập và đời sống./.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*