TRƯỜNG PTDT NỘI TRÚ TỈNH KỈ NIỆM 92 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Spread the love

Trong tiết trời se lạnh của những ngày đầu đông, vào 14h ngày 19/10/2022, tại trường PTDT Nội Trú Tỉnh Quảng ninh, công đoàn nhà trường hân hoan tổ chức chương trình toạ đàm kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Tham dự chương trình là toàn thể đoàn viên công đoàn của trường PTDT Nội trú tỉnh.

Chương trình là dịp ôn lại truyền thống của hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, truyền thống của nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Đồng thời đây cũng là dịp để thể hiện sự quan tâm, động viên của công đoàn đối  với các nữ đoàn viên công đoàn của nhà trường.

Tại buổi toạ đàm, đồng chí Hà Văn Duẩn- Phó hiệu trưởng nhà trường- đã phát biểu ôn lại lịch sử ngày 20/10; đồng chí Trần Văn Sọi- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường- thay mặt lãnh đạo nhà trường phát biểu chúc mừng tới toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường. Cũng tại buổi toạ đàm các nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên đã nhận được những món quà ý nghĩa đến từ công đoàn nhà trường. Chương trình khép lại với những tiết mục giao lưu văn nghệ sôi nổi, thân tình, ấm áp của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường PTDT Nội trú Tỉnh.

Chương trình toạ đàm là hoạt động thiết thực mà công đoàn nhà trường tổ chức nhằm nâng cao đời sống tinh thần, tạo sự đoàn kết, yêu thương cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*