VUI TẾT TRUNG THU TẠI TRƯỜNG PTDTNT TỈNH

Spread the love

 

Tết Trung thu là dịp để mỗi gia đình và toàn xã hội thể hiện sự quan tâm đối với trẻ em, những mầm non tương lai của đất nước, thể hiện sinh động và rõ nét một trong những đạo lý truyền thống tốt đẹp của người Việt là dành cho trẻ em những gì tốt đẹp nhất.

Hòa chung với không khí trung thu rộn ràng, được sự nhất trí của Ban chi ủy trường PT DTNT Tỉnh, tối ngày 10/9/2022 (tức 15/8/2022 âm lịch), BCH Đoàn trường PT DTNT Tỉnh đã tổ chức Vui Trung Thu cho các bạn đoàn viên thanh niên nhà trường. Với mục đích tạo điều kiện cho các em học sinh được đón Tết Trung thu, được giao lưu, thể hiện tinh thần đoàn kết và hơn hết là góp phần giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa tốt đẹp, đặc sắc của dân tộc, phù hợp với tình hình thực tế của nhà trường.

Các bạn học sinh hào hứng trang trí sân khấu

Trong đêm vui Trung thu các em học sinh cùng tham gia bày mâm cỗ, cùng nhau tham gia giao lưu văn nghệ, chơi trò chơi, phá cỗ…

Chi đoàn 11D
Chi đoàn 10B
Chi đoàn 11B
Chi đoàn 11A
Chi đoàn 11C
Chi đoàn 12B

Các chi đoàn còn chuẩn bị các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc và công phu, thể hiện tài năng và sự nhiệt tình của các bạn.

Tiết mục nhảy sạp của các bạn học sinh nhà trường
Những cô gái Khơ mú – chi đoàn 11B
Duyên âm – lắm mối tối ngồi không – chi đoàn 11C
Nhảy hiện đại Mashup winx – chi đoàn 11D
Song ca Lá thư gửi thầy – chi đoàn 12C

Chương trình Tết Trung thu diễn ra vui vẻ, đầm ấm và đầy ý nghĩa, hi vọng rằng  thông qua buổi sinh hoạt này các bạn sẽ tích cực học tập, lao động hơn, tăng thêm tinh thần đoàn kết, yêu thương gắn bó. Tạo nên một môi trường nội trú lành mạnh, ấm áp tình bạn bè.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*