HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA NGLL CHI ĐOÀN 11A THANH NIÊN VỚI TRUYỀN THỐNG HIẾU HỌC VÀ TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO

Spread the love

Vào hồi 7h15’ ngày 15 tháng 11 năm 2021, trường PTDTNT Tỉnh Quảng Ninh thực hiện chương trình ngoại khóa NGLL tháng 11 với chủ đề “ Thanh niên với truyền thống hiếu học và tôn sư trọng đạo do tập thể lớp 11A thực hiện.

Buổi ngoại khóa đã diễn ra rất xúc động và ý nghĩa, là chương trình giúp cho học sinh trường PTDTNT tỉnh Quảng Ninh ôn lại truyền thống hiếu học của dân tộc ta và bày tỏ lòng biết ơn với các thầy cô giáo.


Bích Hạnh – lớp trưởng 11A xúc động chia sẻ: Cha mẹ là những người đã sinh ra chúng em  , nuôi dưỡng chúng em  , nhưng Thầy cô giáo là người mang đến cho chúng em   kiến thức, chắp cánh cho chúng em   những ước mơ bay cao, bay xa, cho ta hành trang tri thức vào đời và trở thành những con người hữu ích cho xã hội. Sau này khi chúng em  trưởng thành, đôi chân dù có đi xa đến đâu vẫn không thể  quên những ký ức về lòng biết ơn đối với những người thầy, người cô đã tận tình dạy bảo chúng em! Đặc biệt hơn là các thầy cô giáo, các cô bác trong trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh QN, như những người cha người mẹ đã chăm sóc chúng em  từng miếng ăn, giấc ngủ, dạy bảo chúng em từ những ngày đầu chập chững bước chân vào mái trường.”.

Buổi ngoại khóa gồm 3 phần
Phần 1: Múa “Nghĩa sư đồ”

Phần 2: Hoạt cảnh “Người thầy mặc áo lính”

Phần 3: Trò chơi khán giả

Phần 4: Hát tập thể “Cô tuyệt vời nhất”

Qua buổi ngoại khóa, chi đoàn 11A muốn nhắn gửi tới các bạn học sinh trong trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Quảng Ninh rằng: “Để tri ân các thầy cô giáo, mỗi chúng ta – thế hệ trẻ – chủ nhân tương lai của đất nước, hãy luôn cố gắng chăm chỉ, rèn đức luyện tài, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, người công dân có ích cho xã hội. Đó là hành động ý nghĩa nhất mà mỗi học sinh chúng ta nên thể hiện.”.



Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*