GIÁO DỤC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP THÁNG 11

Spread the love

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hòa chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của nghành giáo dục cả nước đang hướng tới kỉ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam, thực hiện kế hoạch năm học của nhà trường: Ngày 11/11/2019 chi đoàn 12C tổ chức buổi ngoài giờ lên lớp với chủ đề: Thanh niên với truyền thống hiếu học và tôn sư trọng  đạo.

Nội dung buổi ngoài giờ lên lớp gồm 5 phần:

*Phần mở đầu với tiết mục đơn ca bài hát: Khắc ghi do Hoàng Kiên thể hiện.

*Phần II của chương trình qua Clip Có tên: “Thầy cô tôi”

Qua video chúng em muốn gửi  lời tri ân tới thầy cô:chúng em những học sinh lớp 12 , những tháng ngày gắn bó với thầy cô không còn nhiều nữa, Chúng em không biết nói gì hơn chúng em muốn gửi lời chân thành cảm ơn đến các thầy các cô người mẹ thứ 2 của chúng em, dù đi đâu,đến muôn vạn nẻo đường của cuộc sống-hình ảnh ,và ân tình của cô thầy mãi mãi khắc ghi trong tâm trí của chúng em.

Phần III:

Thông điệp: Để phát huy truyền thống hiếu học và tôn sư trọng đạo mỗi học sinh cần phải làm gì?

Phần IV Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò là một trong những câu nói về học sinh vậy những trò nghịch ngợm  đó thể hiện như thế nào mời  mọi người cùng theo dõi  nhạc phẩm hài do các bạn diễn viên trong chi đoàn 12C biểu diễn.

Qua vở nhạc kịch học sinh lớp 12C muốn nhắn gửi đôi lời: Học trò là thế luôn hồn nhiên, tinh nghịch đôi khi ngô nghê làm những việc để thầy cô còn phải phiền lòng, nhưng với tấm lòng bao dung và sự dìu dắt của thầy cô, chúng em đã nhận thức được đúng sai, chúng em đã và sẽ thành công trên con đường tương lai của mình. Thành công đó có không ít mồ hôi và tâm huyết của cô, thầy. Trong lòng chúng em thầy, cô  mãi mãi là người cha, mẹ thứ 2 của chúng em, luôn là tấm gương cho chúng em noi theo.

Phần V. Kết thúc chương trình: Khép lại buổi Sinh hoạt NGLL với tiết mục văn nghệ với bài hát “Lời Thầy Cô” do tập thể học sinh chi đoàn 12C thể hiện.

Buổi ngoại khóa chủ đề: Thanh niên với truyền thống hiếu học và tôn sư trọng  đạo.thay mặt  những học sinh trường PTDTNT tỉnh , chúng em muốn gửi lời chân thành cảm ơn đến các thầy các cô người mẹ thứ 2 của chúng em, dù đi đâu,đến muôn vạn nẻo đường của cuộc sống-hình ảnh ,và ân tình của cô thầy mãi mãi khắc ghi trong tâm trí của chúng em.

Gửi lời nhắn nhủ tới các bạn HS: bước sang thế kỉ XXI, xã hội có nhiều đổi mới kéo theo sự đổi mới của giáo dục, của vai trò người thầy và nghề dạy học. Trên cơ sở kế thừa, giữ gìn những mặt tốt đẹp của truyền thống, chúng ta cần biết phát huy và vận dụng truyền thống hiếu học và đạo lí tôn sư trọng đạo một cách sáng tạo, phù hợp với xu thế của thời đại để đạt kết quả tốt nhất.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*