HOẠT ĐỘNG NGOÀI GIỜ LÊN LỚP THÁNG 02/2023 Chủ đề “Thanh niên với việc giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc ”

Spread the love

Tham dự chương trình có các thầy cô trong Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và 341 học sinh trong toàn trường tham dự. Buổi sinh hoạt chuyên đề được tổ chức linh hoạt kết hợp giữa kịch, giao lưu tìm hiểu kiến thức, phóng sự với chương trình văn nghệ đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc do học sinh hớp 11A biểu diễn.

Các tiết mục trong chương trình không chỉ giúp cho mỗi bạn học sinh thêm hiểu, thêm yêu giá trị văn hóa truyền thống quý báu của quê hương, của dân tộc mà còn định hướng cho mỗi học sinh nhận thức rõ về trách nhiệm, nghĩa vụ của một đoàn viên thanh niên trong việc phát huy, bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống, bài trừ các hủ tục lạc hậu, tiếp thu có chọn lọc tinh hoa văn hóa các vùng, miền và thế giới nhằm làm phong phú thêm các loại hình văn hóa của quê hương Quảng Ninh nói riêng và của nước ta nói chung.

Bên cạnh đó, các tiết mục văn nghệ truyền thống như: Múa “Cao Lan”, hát tốp ca “Hào khí Việt Nam” đã góp phần làm nên thành công của buổi sinh hoạt Ngoài giờ lên lớp. Chương trình  đã để lại ấn tượng sâu sắc trong mỗi đoàn viên thanh niên của nhà trường.

Buổi ngoại khóa với chủ đề “ Thanh niên với việc giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc” của chi đoàn 11A như là lời nhắn nhủ, truyền tải một
thông điệp đến mọi người: Hãy chung tay giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam./.

Phạm Hồng Hoa – GVCN lớp 11A

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*