TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Spread the love

Hoà chung không khí phấn khởi của ngành giáo dục trong cả nước, sáng ngày 19/11/2022  trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Tỉnh Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Về dự và chung vui với thầy trò nhà trường có bà Ân Thị Thìn, Phó trưởng Ban Dân tộc Tỉnh quảng Ninh và đạ diện lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể, các cơ quan, doanh nghiệp đóng quân trên địa bàn; Đại diện Hội Cha mẹ học sinh nhà trường, đại diện cha mẹ học sinh các lớp đã về dự, tặng hoa chúc mừng thầy, trò nhà trường.

Ảnh: Đại biểu tặng hoa chúc mừng

Tại buổi lễ, thầy Trần Văn Sọi, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, biểu dương những thành tích đạt được của nhà trường trong những năm qua, đặc biệt là các thầy, cô giáo vì sự nghiệp trồng người và khẳng định: “Ngày 20/11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các nhà giáo; tri ân với những người đã góp công sức, tâm huyết cho sự nghiệp trồng người; tôn vinh nghề dạy học, khơi dậy tình cảm, đạo đức, truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc”.

Thầy Trần Văn Sọi – hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn

Thời gian qua, đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục nhà trường không ngừng lớn mạnh, chất lượng không ngừng được nâng cao. Hầu hết cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên, người lao động có bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, tận tụy với nghề; luôn giữ vững đạo đức, tác phong nhà giáo.

Các thầy cô với tinh thần trách nhiệm, tâm huyết đã tích cực, chủ động, tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, không ngừng đổi mới sáng tạo trong dạy học, góp phần quan trọng vào đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ, chủ nhân tương lai của đất nước.

Nhân dịp kỉ niệm trọng đại này, thầy giáo Trần Văn Sọi – Bí thư Chi Bộ, hiệu trưởng nhà trường đã được vinh dự nhận Bằng khen của Ủy Ban nhân dân Tỉnh Quảng Ninh, Cô Hà Thu Hoài, Nguyễn Thị Vinh được nhận giấy khen của Sở Giáo dục và Đào tạo cho nhà giáo tiêu biểu xuấ sắc trong công tác Giáo dục và Đào tạo nhân dịp kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022); Cô giáo Nguyễn Thị Loan được công nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Tỉnh

Cô Nguyễn Thị Loan nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp tỉnh
Cô giáo Hà Thu Hoài. Nguyễn Thị Vinh nhận giấy khen của Sở GD&ĐT

Trong không khí hân hoan của buổi lễ, học sinh các lớp đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ ý nghĩa, gửi gắm lời chúc, những lời cảm ơn chân thành, tri ân sâu sắc và tình cảm yêu thương trân trọng  đến với thầy cô đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

Các tiết mục văn nghệ của nhà trường

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*