ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH NHIỆM KỲ 2022 – 2023 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Spread the love

Ngày 01/10/2022, Đoàn trường PT DTNT Tỉnh Quảng Ninh long trọng tổ chức Đại Hội Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Đại hội là sự kiện chính trị, diễn đàn quan trọng của Đoàn viên thanh niên Nhà trường được diễn ra trong 02 phiên với nhiệm vụ đánh giá kết quả công tác Đoàn và phòng trào thanh niên nhiệm kỳ 2021-2022, trên cơ sở đó xác định mục tiêu, phương hướng , nhiệm vụ, giải pháp nhằm phát triển công tác Đoàn  và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 – 2023.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có: Đồng chí Đỗ Thị Mai Hương – Bí thư Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh; đồng chí Trần Văn Sọi – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cùng các thầy cô đại diện Ban Chi ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, đại diện Hội cha mẹ học sinh; giáo viên chủ nhiệm các lớp. Đại hội cũng nhận được sự quan tâm tham dự của các cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố Hạ Long.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Quỳnh đã thay mặt Đoàn Chủ tịch báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2021 – 2022 và dự thảo phương hướng nhiệm vụ hoạt động Đoàn nhiệm kì 2022 – 2023. Theo đó, trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Trường PTDTNT Tỉnh đã có những bước phát triển mới, có sự chuyển biến tích cực và đã khẳng định vai trò hạt nhân nòng cốt, tiên phong trong các phong trào, hoạt động của nhà trường. Đại hội cũng nhận được nhiều ý kiến tham luận, chia sẻ của các đại biểu. Đó là tham luận “Giải pháp giúp đỡ học sinh yếu kém vươn lên trong học tập” của đ/c Bùi Thị Nguyệt Anh đến từ Chi đoàn Giáo viên; với chia sẻ “Biện pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các câu lạc bộ học sinh trong trường PTDT Nội trú tỉnh” của đồng chí Phùn Thị Bích Hạnh – chi đoàn 12A; một vài ý kiến về “Phát huy vai trò xung kích của ĐVTN trường PTDT Nội trú Tỉnh trong việc bảo vệ môi trường” của đồng chí Bàn Thị Vân Anh – chi đoàn 12B.

Một số hình ảnh đại biểu tham luận, đóng góp ý kiến cho bản Dự thảo phương hướng, nhiệm vụ hoạt động Đoàn nhiệm kỳ 2022-2023


Đồng chí Đỗ Thị Mai Hương – Bí thư Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh phát biểu chúc mừng Đại hội

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Đỗ Thị Mai Hương đã ghi nhận những thành tích của công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường. Đồng chí cũng đề nghị tiếp tục triển khai hoạt động giáo dục đạo đức cho đoàn viên thanh niên; đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh hơn nữa, phối hợp có hiệu quả với các phong trào thanh niên của Huyện; đặc biệt là quan tâm hơn đến việc giáo dục các đối tượng học sinh yếu kém trong nhà trường.

Đ/c Trần Văn Sọi – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho BCH

Tại Đại hội, đồng chí Trần Văn Sọi  – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao sự đoàn kết, thống nhất của Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2021-2022 đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong nhiệm kỳ, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới. Đồng chí Bí thư Chi bộ cũng nhấn mạnh trong nhiệm kỳ tới Đoàn thanh niên cần mở rộng các câu lạc bộ để đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên; nâng cao chất lượng sinh hoạt của các Câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm và nhanh chóng đưa các hoạt động, rèn luyện trở thành nền nếp ngay từ đầu năm học.

Với tinh thần đoàn kết, tập trung, dân chủ và trách nhiệm, 202 đại biểu chính thức đã bầu ra Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2023 gồm 09 đồng chí có đủ phẩm chất và năng lực để lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường PT DTNT Tỉnh. Bầu trực tiếp Bí thư Đoàn trường tại Đại hội, theo đó đồng chí Nguyễn Thị Hồng Quỳnh tiếp tục được tín nhiệm giữ chức danh Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2023.

Đại biểu bỏ phiếu bầu Bí thư trực tiếp tại đại hội
BCH nhiệm kỳ mới ra mắt và nhận hoa chúc mừng của Ban chi ủy và BGH nhà trường

Tại đại hội, được sự ủy nhiệm của đồng chí Bí thư Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp Tỉnh Quảng Ninh, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Quỳnh đã trao giấy khen và phần thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2021-2022.

Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2021 – 2022

Một số hình ảnh tại Đại hội

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*