TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TỈNH KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022-2023

Spread the love

Sáng ngày 05/9, hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội đến trường trong cả nước, Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Tỉnh Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới – Năm học 2022-2023.

Về dự và chung vui với thầy trò nhà trường có các vị đại biểu đại diện cho Đảng ủy- HĐND-UBND-UBMTTQ thành phố Hạ Long, cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể, các cơ quan, doanh nghiệp đóng quân trên địa bàn; Đại diện Hội Cha mẹ học sinh nhà trường, đại diện cha mẹ học sinh các lớp đã về dự Lễ khai giảng, tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường.

Học sinh tham dự Lễ khai giảng, chào đón học sinh Khối 10 năm học mới 2022-2023

Tại Lễ khai giảng, thầy Trần Văn Sọi – Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023 và triển khai nhiệm vụ năm học.

Thầy Trần Văn Sọi – Hiệu trưởng nhà trường đọc thư Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục

Phát huy những kết quả đã đạt được, trong năm học mới 2022-2023 nhà trường đặc biệt quan tâm xây dựng chương trình dạy và học linh hoạt phù hợp với tình hình dịch bệnh và trạng thái bình thường mới. Với khí thế quyết tâm, ngay từ ngày đầu năm học cán bộ, giáo viên, nhân viên và 342 học sinh toàn trường phấn đấu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục; tăng cường kỷ cương, nề nếp trong dạy và học; tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, nêu cao ý thức trách nhiệm và năng lực chuyên môn của đội ngũ giáo viên, nhân viên; sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, thiết bị dạy học; không ngừng đổi mới phương pháp quản lý, tập trung xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh; tiếp tục giữ vững chất lượng dạy và học để hoàn thành hiệu quả các mục tiêu đề ra.

Thầy Trần Văn Sọi – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

Theo tinh thần hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo, khai giảng năm nay tiếp tục được tổ chức theo hướng gọn nhẹ, trang trọng, tiết kiệm phù hợp với điều kiện của địa phương, nhà trường, tạo không khí phấn khởi náo nức của Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*