HỌC SINH TRƯỜNG PT DTNT TỈNH VỚI VIỆC CHỦ ĐỘNG PHÒNG TRÁNH DỊCH BỆNH COVID-19

Spread the love

Sáng thứ 2 ngày  04/10/2021, chi đoàn 12B trường PT DTNT tỉnh Quảng Ninh thực hiện chương trình NGLL tháng 10 với chủ đề “Học Sinh Trường PT DTNT Với Việc Chủ Động Phòng Tránh Dịch Bệnh Covid-19”. Đến dự buổi NGLL có các đồng chí trong Ban Giám Hiệu cùng toàn thể các thầy cô và các bạn học sinh trong trường tham dự.

Chương trình NGLL diễn ra gồm 4 phần chính:

Phần I:  Tiết mục nhảy “Ghen Cô Vy”

https://www.youtube.com/watch?v=AVWRNsd4VNY

Phần II: Tiểu phẩm kịch “Giãn Cách Mùa Covid”

Dịch covid 19 đã xuất hiện trên toàn cầu và vô cùng nguy hiểm. Nó xuất hiện ở Việt Nam từ cuối năm 2019, đến nay nguy cơ ngày càng cao và dường như không biết được hồi kết. Vì vậy, để sống trong thời kỳ dịch bệnh một cách an toàn, mỗi chúng ta cần nâng cao ý thức phòng chống dịch, mỗi phường xã là 1 pháo đài, mỗi người dân là một chiến sĩ chống dịch.

Phần III: Video về các biện pháp phòng chống covid của trường PT DTNT Tỉnh QUẢNG NINH

Phần IV: Phần chơi giành cho khán giả

Phần V. Hát song ca “Màu Áo Anh Hùng”

Chúng ta đang rất may mắn được sống và học tập trong một môi trường an toàn. Nhưng họ đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ, tình nguyện viên nơi tuyến đầu chống dịch, họ đang ngày đêm miệt mài dốc hết sức lực, thậm chí quên đi sức khỏe của bản thân, có những người còn mất đi mạng sống của mình để bảo vệ sự bình yên cho đất nước. Sau đây chi đoàn 12B xin gửi tới thầy cô và các bạn bài hát ‘’MÀU ÁO ANH HÙNG’’ để gửi lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc tới các chiến sĩ áo trắng, dưới sự thể hiện của Đàm Hiên – Thu Thủy.


Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*