“THANH NIÊN VỚI HÒA BÌNH- HỮU NGHỊ VÀ HỢP TÁC” – SINH HOẠT NGOÀI GIỜ LÊN LỚP THÁNG 4/2018

Spread the love

Sáng ngày 23 /04 /2018, Chi đoàn 10B – Trường PTDT NT tỉnh Quảng Ninh thực hiện hoạt động ngoài giờ lên lớp tháng 4 với chủ đề “Thanh niên với  Hòa bình – Hữu nghị và Hợp tác”.

Buổi sinh hoạt ngoài giờ gồm 4 phần chính:

  1. Nhảy Flashmob: “ Tiến lên Việt Nam ơi”.

2. Nhạc kịch tái hiện lại cuộc thảm sát ở Mỹ Lai năm 1968

3. Trò chơi ô chữ: Lucky number.

4. Tốp ca “Những trái tim Việt Nam”.

Buổi sinh hoạt với chủ đề “Thanh niên với Hòa bình- Hữu nghị và Hợp tác” giúp các em nâng cao nhận thức: Hòa bình là sự hợp tác, thân thiện, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Hòa bình mang lại hạnh phúc cho mọi người, mọi dân tộc. Hòa bình là điều kiện, là môi trường cho mọi người cùng phát triển và góp phần xây dựng một xã hội văn minh, hạnh phúc. Vì vậy, hòa bình cần được giữ gìn bằng mọi giá, đó là trách nhiệm của mỗi người và cả dân tộc. Qua đó, các em cần tích cực học tập, nâng cao sự hiểu biết, rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, ứng xử lịch sự, có văn hóa, nhận thức đúng về tình hữu nghị, hợp tác giữa các dân tộc, các quốc gia trên thế giới. Biết cách thể hiện tinh thần hoà bình bằng những hành vi, hành động cụ thể trong các mối quan hệ ở nhà trường, trong gia đình và ngoài xã hội.

Buổi sinh hoạt ngoài giờ lên lớp do Chi đoàn 10B thực hiện thành công tốt đẹp, đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng các thầy cô giáo và các em học sinh trong trường. Đồng thời, cũng qua buổi ngoại khóa này, thầy và trò trường PTDT nội trú tỉnh càng ý thức hơn về việc tăng cường sự hiểu biết về văn hóa các quốc gia trên thế giới, tăng cường tình đoàn kết hữu nghị với bạn bè quốc tế, để cùng nhau xây dựng một thế giới hòa bình – hữu nghị và hợp tác lẫn nhau.

 

 

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*