Lễ kết nạp đoàn viên chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh(26/3/1931-26/3/2018)

Spread the love

Chiều ngày 26/3/2018, tại phòng hội đồng tầng 2, Đoàn trường PTDTNT tỉnh đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đoàn viên học kỳ 2 năm học 2017-2018. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm với sự có mặt của thầy Nguyễn Văn Triều – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng; đồng chí: Vũ Văn Dương – Bí thư đoàn trường; các đồng chí giáo viên chủ nhiệm; các đồng chí trong BCH Đoàn trường; Bí thư các chi đoàn cùng 23 thanh niên ưu tú.

 
Sau nghi thức chào cờ, đồng chí Lục Thị Kim Dung – Bí thư CĐ 11B lên phát biểu báo cáo kết quả rèn luyện của các thanh niên ưu tú trong thời gian qua. Đồng chí Nguyễn Trung Hiếu đại diện cho các thanh niên ưu tú đọc đơn xin vào Đoàn, thể hiện lòng quyết tâm và tự hào, mong muốn được đứng trong hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.


Tiếp theo chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Thủy – Phó bí thư đoàn trường đã đọc Nghị quyết chuẩn y các thanh niên ưu tú được kết nạp Đoàn. Sau khi nhận quyết định kết nạp, các bạn Đoàn viên mới được thầy Nguyễn Văn Triều và thầy Vũ Văn Dương lên gắn huy hiệu Đoàn.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Văn Dương – Bí thư đoàn trường chúc mừng các đoàn viên vừa được kết nạp và nêu những nhiệm vụ quan trọng của Đoàn viên hiện nay. Thầy cũng mong muốn các đồng chí đoàn viên mới phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, phấn đấu hết sức để đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện.


Được trở thành Đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh là niềm vinh dự và tự hào của tất cả các bạn thanh niên. Hy vọng rằng 23 Đoàn viên mới kết nạp sẽ góp phân xây dựng tổ chức Đoàn TNCS Hồ chí Minh trường PTDTNT tỉnh Quảng Ninh ngày càng phát triển vững mạnh!

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*