Khai mạc giải bóng đá nam học sinh chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018)

Spread the love

Chiều 15/3/2018, tại nhà đa năng trường PTDTNT tỉnh Quảng Ninh, Đoàn thanh niên đã tổ chức buổi khai mạc giải bóng đá nam học sinh. Đây là hoạt động thể thao thường niên chào mừng tháng thanh niên và kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018)
Đến dự lễ khai mạc có Thầy Trần Văn Sọi – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô giáo trong BGH, các thầy cô giáo chủ nhiệm, các đồng chí trong Ban chấp hành đoàn trường cùng toàn thể tập thể học sinh trong trường.

Thầy Trần Văn Sọi – Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
Phát biểu tại lễ khai mạc, thầy Trần Văn Sọi đã nhấn mạnh vai trò của rèn luyện thể dục thể thao, việc tổ chức, tạo ra các sân chơi bổ ích cho đông đảo học sinh trong nhà trường tham gia là kế hoạch hoạt động của tổ chức ĐTN nhà trường. Đồng thời, quán triệt sâu sắc tinh thần của các cầu thủ cần tuân thủ đúng điều lệ của giải đấu, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mỗi trận đấu, thể hiện tốt tinh thần thể thao.

Các đại biểu dự lễ khai mạc

  

Ba đội bóng chụp ảnh cùng đại biểu
Tham gia giải thi đấu có 3 đội đến từ 3 khối lớp trong toàn trường, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm. Giải đấu dự kiến diễn ra từ ngày 15/3 đến 20/3/2018.
Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa đội khối A và khối B. Với tinh thần thể thao thực thụ và sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô và học sinh, hai đội đã cống hiến cho khán giả những đường bóng đẹp mắt. Kết quả đội khối A đã giành chiến thắng trước đội khối B với tỷ số sát nút 1-0.

Một số hình ảnh về trận đấu khai mạc

 

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*