CÔNG ĐOÀN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG THÁNG 3

Spread the love

Nhân dịp kỷ niệm 108 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ngày 6/3/2018, Ban Nữ công –  Công đoàn Trường Phổ thông dân tộc nội  trú tỉnh tổ chức tọa đàm để ôn lại truyền thống lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ, truyền thống của phụ nữ Việt nam và phụ nữ Nhà trường. Tới dự buổi tọa đàm có đ/c Trần Văn Sọi – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường, các đ/c trong Ban Giám hiệu, các đ/c Nam trong Nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn Trường.

Sau tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn và đầy ý nghĩa của đ/c Nguyễn Văn Triều – phó hiệu trưởng gửi đến chị em toàn Trường, đồng chí Nguyễn Thị Hoài Thu – trưởng ban Nữ công điểm lại những truyền thống vẻ vang của Phụ nữ quốc tế, Phụ nữ Việt Nam nói chung và các hoạt động của nữ công Nhà trường trong thời gian qua, trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến những thành tích đạt được trong phong trào “giỏi việc nước, đảm việc nhà” của chị em đã  góp phần tích cực vào sự phát triển chung của Nhà trường. Thông qua bản báo cáo,  chị em phụ nữ cán bộ, giáo viên đã bày tỏ những tâm tư, tình cảm, cùng nhau trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Sau khi lắng nghe những lời tâm sự của chị em phụ nữ, Đ/c Trần Văn Sọi – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã có những lời phát biểu, động viên hết sức chân thành gửi tới chị em trong ngày của mình. Đồng thời kêu gọi phụ nữ toàn trường đoàn kết, chung tay cùng phấn đấu xây dựng trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh ngày càng vững mạnh.
Cũng tại buổi tọa đàm, đ/c Hà Hồng Huệ – Chủ tịch công đoàn Trường đã ghi nhận sự cố gắng nỗ lực và những đóng góp của chị em đối với thành tích của Nhà trường trong những thời gian qua. Đ.c Chủ tịch đại diện cho Công đoàn Nhà trường gửi lời chúc mừng và những bó hoa tươi thắm tới các chị em phụ nữ.

Đ.c Đồng Thị Hoa – Phó Hiệu trưởng chia sẻ tại buổi gặp mặt.

Buổi lễ kết thúc với những nụ cười hân hoan, rạng rỡ của toàn thể nữ cán bộ Nhà trường.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

 

 

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*